Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Vì sao thiết kế chuẩn SEO cho mobile?






Trong thời buổi công nghệ di động phát triển mạnh mẽ như hiện nay, smart phone không còn quá xa lạ với đa số người dùng Việt Nam. Chính vì thế, việc truy cập web bằng điện thoại nhiều hơn so với bằng máy tính rất nhiều, chúng tôi khuyên bạn nên thiết kế website theo hướng chuẩn bị mobile giúp thông tin, sản phẩm của bạn tiếp cận tốt nhất đến khách hàng.



Theo như nhu cầu của mỗi người mỗi ngành nghề , yêu cầu và đưa ra chuẩn cho website của mình muốn thực hiện . Tôi là người trực tiếp đáp ứng yêu cầu từ bạn đưa ra và tôi sẽ thiết kế cho bạn website thật đầy đủ và hoàn toàn chuẩn seo , tôi cũng sẽ fix website trên các thiết bị truy cập hoàn toàn chuẩn theo giao diện mobile thông minh tự nhận diện thiết bị truy cập ( tự co dãn màn hình sao cho phù hợp với độ rộng của màn hình truy cập website mà không bị lệnh khung hay lệnh dòng ) .

Thiết kế web wordpress chuẩn seo và chuẩn mobile đem đến cho bạn những thị trường mới , bạn có thể SEO TOP google trên cả mobile và PC , bạn có thị trường người truy cập rộng hơn , và website của bạn có thể được tìm kiếm truy cập ở bất cứ nơi đâu và bất cứ thiết bị nào kết nối internet hoặc 3G ….
Nguôn: Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét