Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Bạn cần biết những gì về Pinterest?



Pinterest đã nhanh chóng phát triển thành một cỗ máy tiếp thị hình ảnh cho các phương tiện truyền thông xã hội, ứng dụng thực tế cho những công tyvà cá nhân. Theo trung tâm nghiên cứu Pew: toàn bộ người ngày nay ghim hình ảnh thường xuyên như họ tweet.

làm thế nào để bắt đầu chiến dịch trên Pinterest thành công
Chia sẻ các điều bắt buộc biết về tiêu dùng mạng xã hội Pinterest

>>> Xem thêm: Thiết kế web đẹp



Mạng xã hội Pinterest

1. Bạn nhận được gì từ Pinterest:

mang pinterest sẽ có 2 lợi điểm to nhất.

- Hình ảnh, video trên Pinterest luôn trích dẫn nguồn và chỉ cần một click hệ thống sẽ tự động chuyển sang trang web của bạn.
- ngày nay sức lan truyền hình ảnh thì Pinterest là siêu rộng, hơn Twitter rất nhiều.

ví như 1 người trong group của bạn like, pin hay comment hình ảnh của bạn lúc đăng tải lên Pinterest, lập tức hình đấy tự động chạy sang trang của người ấy, mọi người trong cộng đồng của người ấy lại tiếp tục tăm tia hình của bạn. Cứ thế hình của bạn sẽ không bị giới hạn trong một group mà sẽ nhảy từ trang này sang trang khác, group này qua group khác mà vẫn giữ 1 source duy nhất là từ trang web ban đầu của bạn mà thôi. Điều đó thật làlý tưởng.

khi bạn like, pin hay comment trên Pinterest đều được tự động cập nhật trên Facebook, Twitter, trang web hay blog cá nhân.Với Pinterest bạn sở hữuthể lập các kế hoạch cho bản thân cũng như công ty của bạn.

2. Pinterest Boards là gì?

1 Boardslà nơi bạn tổ chức những hình ảnh phổ biến theo chủ đề . Bạn có thể tùy chỉnh các Board của bạn dựa trên các chủ đề trực tiếp hoặc gián tiếp liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Ví dụ doanh nghiệp của bạn bán đa dạng mặt hàng thì tao thành các Broads theo chủ đề. Hãy tạo ra board hay nhất cho 1 chủ đề, nhớ là tên boardsở hữu từ khóa bạn cần cho SEO điều này vô cùng rẻ cho nhà hàng của bạn.

3. các loại hình ảnh phải chăng nhất sẽ giới thiệu nhãn hàng của tôi mà không bị spam?

tìm màu sắc rực rỡ, hình ảnh thú vị cho người theo dõi của bạn thấy rằng họ với thể tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ của bạn một bí quyết thú vị nhất, không PR, ko spam, mỗi hình ảnh phải chia sẻ một lần.

. “Hãy xem xét khiến cho thế nào các bạn của bạn sẽ tiêu dùng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và chế tạo hình ảnh mà với thể nhắc chuyệncó kinh nghiệm của họ. ”

Tạo board hình ảnh thể hiện văn hóa công ty, hình ảnh hậu trường sự kiện mà cty tổ chức, tài trợ; hình ảnh thành viên của siêu thị tất nhiên lý lịch viết1 bí quyết sáng tạo về thương hiệu của bạn. tìm hình ảnh tượng trưng cho bài viết của nhà hàng sau ấy Pin hình ảnh đó trên Pinterest tất nhiên vài lời tóm tắt hấp dẫn làm cho người khác tò mò bắt buộc click vào trang web của bạn.
ko sở hữu gì hiệu quả bằng các hình ảnh người mua đang cười, tỏ vẻ hài lòng có hình ảnh cũng như nội dung sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

>>> Xem thêm: Thiết kế web mobile

4. làm thế nào để tải lên hình ảnh Pinterest?

Thêm hình ảnh thông qua những Pin It bookmarklet hoặc bằng phương pháp tải lên một hình ảnh trực tiếp từ máy tính của bạn lên Pin. Đối sở hữucác công ty thì bắt buộc dùng hình ảnh riêng của nhãn hàng chứ đừng phải sử dụng các hình ảnh copy, trùng với những công ty khác.Hình ảnh ban đầu của bạn có thể giúp nhãn hàng của bạn nổi bật từ đám đông nâng cao độ uy tín với người dùng.

Lời khuyên: Đừng bao giờ up hình trực tiếp lên Pinterest, hãy Pin từ trang web của mình để dẫn dắt từ Pinterest về trang web của bạn.

5. làm cho thế nào tôi sở hữu thể xây dựng một cộng đồng năng động

đầu tiên, tạo Board mang 1 số hình ảnh hấp dẫn. Sau đó, hãy cứng cáp đánh dấu # hashtag có các từ khóa mô tả với thể giúp hầu hết người chọnthấy hình ảnh của bạn khi chọn kiếm trên Pinterest hay mở rộng hơn là trợ giúp cho công việc Seo website của bạn.
Bất cứ lúc nào bạn tạo ra một pin mới hoặc Board mới, chia sẻ một liên kết trực tiếp mang nó, bằng bí quyết sử dụng Facebook Pinterest và nút chia sẻ Twitter. ngoại trừ ra, cảnh báo khách truy cập web của bạn cho Board Pinterest của bạn bằng phương pháp thêm Pinterest Button theo trang web chính của siêu thị bạn.

Hãy tìm ra vài khách hàng ruột và tạo board vinh danh riêng cho họ, tạo video clip về cty hay sản phẩm điều này sẽ giúp tốc độ lan truyền vô cùngnhanh. một thư viện Pinterest video hài hước với tính năng được kiểu dáng tốt giao diện văn bản sẽ thu hút quý khách xem và Pin rộng rãi hơn là mộtPinterest cá nhân bình thường.

6. Bạn bắt buộc hạn chế những gì?

Đừng cứng kể sở hữu việc bạn chỉ post lên Board của bạn hình ảnh của sản phẩm, những dự án và dịch vụ của nhà hàng bạn. Pinterest có thể đẩythương hiệu của bạn trong hướng dẫn tiếp thị chính thức. Đừng chỉ chăm chăm spam hình ảnh, điều này sẽ làm cho doanh nghiệp bạn bị hạ rẻ khôngchỉ từ Pinterest và cả người mua.

Trên đây là các điều bạn phải biết về Pinterest. sở hữu sự vững mạnh của mạng xã hội, việc tiêu dùng Pinterest để lớn mạnh hình ảnh thương hiệuđang là 1 xu thế lớn. Bạn đang marketing bán hàng trực tuyến hãy tạo chiến dịch hình ảnh về cách dùng sản phẩm, cách sản phẩm giúp ích cho đời sống.

Chúc người dùng áp dụng internet kinh doanh trên pinterest thành công vào công việc kinh doanh của mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét