Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Hướng dẫn cách sử dụng Slideshare hiệu quả cho Marketing



Bạn là một nhà truyền thông xã hội - Bạn đang dùng SlideShare thuyết trình về sản phẩm buôn bán của bạn- Bạn đã xem SlideShare là một công cụ chuyển đổi?


SlideShare là 1 nền tảng xã hội mới là công cụ hữu ích cho việc chia sẻ các bài thuyết trình, các thông tin khía cạnh về sản phẩm/dịch vụ. đa dạng siêu thị đang bỏ lỡ các tiềm năng lớn lớn của SlideShare không chỉ là 1 mạng xã hội rộng lớn mà nó còn là một công cụ chuyển đổi siêu cao.

Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá ra bốn phương pháp đơn thuần để dùng SlideShare hiệu quả cho kinh doanh.

>>> Xem thêm: Thiết kế website cao cấp




Slideshare hiệu quả cho kinh doanh

1. Tạo những liên kết trong slide

Bạn muốn các bạn di chuyển vào website của bạn thì việc chèn những liên kết, shop vào trong bài viết chia sẻ trên slideshare là điều cần thiết. SlideShare cho phép bạn chèn những liên kết trực tiếp bắt đầu từ trên slide trang bị tư của bạn. Bạn mang thể thêm liên kết đến bài thuyết trình của bạn trong PowerPoint hoặc Keynote trước khi bạn tải lên những slide của bạn .


2. Kêu gọi hành động


Dù chỉ là một bài chia sẻ, thuyết trình thì bạn cũng phải kêu gọi hành động để hoàn thành mục tiêu cuối cùng của bạn đấy là bán sản phẩm/ dịch vụ. một bài chia sẻ trên slide của bạn mang 1 loạt các lý thuyết thì bạn đừng mong đợi sở hữu người click chuột vào trang web của bạn.


Hãy xử dụng đồ họa tạo các mũi tên, những icon kết hơp có các text văn bản để nâng cao tỷ lệ click chuột người dùng hành động vào website tìm sản phẩm của bạn.

trường hợp trước đấy bạn ko mang các hành động trong bài viết thuyết trình của mình thì bạn đừng lo lắng quá. SlideShare là nền tảng duy nhất cho phép bạn cập nhật những bài viết của bạn mà không mất đi tính tương tác xã hội, để chia sẻ cộng những quan điểm.


3. Tao mô tả lôi kéo người xem

Mô tả bạn sử dụng để trình bày Slideshare của bạn quan trọng như trong website của bạn. Thêm vào những liên kết, kêu gọi hành động, nó không chỉ phải chăng cho Seo mà còn hỗ trợ cho tỷ lệ chuyển đổi các bạn siêu cao.

>>> Xem thêm: Công ty thiết kế website chuyên nghiệp

Trong phần mô tả, bạn mang thể bao gồm các liên kết đến những trang web công ty của bạn , blog hoặc hình thức đăng ký email. Phát huy tối đa hiệu quảnhững nội dung của bạn bằng phương pháp tạo ra những bài thuyết trình SlideShare là điều các nhà tiếp thị truyền thông xã hội khôn ngoan tận sử dụng. Nó tặng hiệu quả tuyệt đối trong các chiến dịch marketing của bạn.

Bạn nghĩ gì? Bạn mang dùng SlideShare để thu hút sự hấp dẫn cho website của bạn? Hãy cho mình ý kiến của bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét