Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Google+ thúc đẩy việc kinh doanh online bằng những tính năng nào?



Bạn đã dùng Google + trong chiến lược vững mạnh nhãn hiệu của bạn? Tự hỏi google+ với tính năng gì mà bạn phải phấn đấu và đầu tư thời gian. Như ta đã biết Google+ là kênh hữu ích cho chiến lược Seo website của bạn, vừa qua google+ mang nhiều thay đổi để những doanh nghiệp tiêu dùng một cách hiệu quả nhất.









Google+ thúc đẩy buôn bán online

Chia sẻ 6 tính năng của Google+ thúc đẩy việc công ty online của bạn.

>>> Xem thêm: Thiết kế website đẹp


1. Thiết lập Google+ cho nhà hàng của bạn.


Tính năng quan trọng nhất của google+ là cho những doanh nghiệp buôn bán, đặc thù cách siêu thị kết nối sở hữu shop, không chỉ có một danh sách nhà hàngGoogle+ tăng khả năng hiển thị của bạn trên tìm kiếm về địa điểm và điện thoại di động mà nó còn hướng dẫn các bạn tới công ty của bạn trên Google Mapskhi tậu kiếm.


Đồng thời các bức ảnh và những video YouTube dễ dàng thể tìm thấy trên trang siêu thị của bạn và cho phép khách hàng đưa ra những ý kiến của mình vềdoanh nghiệp ngay trên trang Google+.


bởi vậy trong phần giới thiệu trên Google+ càng khía cạnh về doanh nghiệp càng tốt.


lúc quý khách ngày càng mang xu thế sắm kiếm thông tin trên điện thoại di động thì Google+ sẽ là kênh lớn mạnh quan trọng nhất trong Seo. giả dụ nhà hàngcủa bạn là một cửa hàng bán lẻ, siêu thị, quán cà phê hoặc khách sạn, thì kênh Google+ của bạn sẽ là 1 phần quan trọng mà bạn cần tiếp cận trong thời gianđến.


2. sử dụng vòng tròn kết nối.


Vòng tròn kết nối trong google+ là phương pháp sở hữu hiệu quả để tạo ra tập hợp ko chỉ là thành viên trong kênh Google mà đó cũng là tập người mua của bạn. lúc đưa vào vòng.



Vòng tròn kết nối trong Google+


Bạn sở hữu thể tạo ra những vòng tròn dựa vào bạn bè, người mua, đối tác marketing trong Google+ của mình. Điều này sẽ giúp bạn phân khúc cập nhật đếncác đối tượng cụ thể và tiện lợi của họ.

>>> Xem thêm: Thiết kế web theo yêu cầu

một số người thậm chí còn dùng những vòng tròn để gửi thông tin cập nhật cho các nhóm to để giảm thiểu các hạn chế đi kèm sở hữu Gmail.

làm cho thế nào để tìm thời gian thấp nhất để đăng bài trên Google +

3. Tạo và tham gia cùng đồng.


cộng đồng Google+ cho phép bạn tổ chức, công ty tham gia vào những chủ đề liên quan đến nhà hàng bạn, những cộng đồng đã biến Google+ thành 1 môi trường sâu hơn trong việc kết nối các siêu thị, những cá nhân, tổ chức. bây giờ có rất nhiều những cộng đồng mang hàng nghìn thành viên tham gia, mỗi ngàymang hàng nghìn các tin tức chia sẻ với liên quan đến các cùng đồng.


Cho dù bạn đang đại diện cho 1 nhãn hiệu hay là 1 cá nhân thì cùng đồng là 1 bí quyết để kết nối với những khách hàng tiềm năng của bạn, dẫn dắt họ tớimang các sản phẩm mà bạn sản xuất.


ko chỉ tham gia mà chính bạn cũng mang thể tự tạo ra các cùng đồng sở hữu chủ đề được mọi người đang quan tâm và mê say, sẽ có đông đảo ưa chuộng và chia sẻ lên ấy.


Hãy làm cộng đồng Google+ của bạn duy nhất để nó chế tạo giá trị đích thực cho các thành viên của nó.


4. Phân cái nội dung trong Google+.


Bộ sưu tập Google+ là một phương pháp duy nhất để nhóm bài viết của mình theo chủ đề. Tính năng này cho phép bạn phân dòng các nội dung bạn chia sẻ trên Google+. mới đây Google dường như đã được bổ sung thêm các tính năng để khiến nó dễ dàng hơn để thêm bài viết cho một bộ sưu tập


Bạn có thể tạo ra bộ sưu tập các hình ảnh sản phẩm cho doanh nghiệp của bạn điều này giúp người dùng gần gũi với sản phẩm và tăng thêm uy tín siêu thị.


Và điều đặc biệt: Google tin rằng bộ sưu tập sẽ trở nên một bí quyết ngày càng quan trọng để đánh dấu và phân cái thông tin trên các thiết bị di động?


5. Mở rộng hangout để trò chuyện có khách hàng.


đề cập từ lúc được ra mắt và đưa vào hoạt động, Google+ Hangouts đã phát triển thành một trong những công cụ nhiều. Hangouts được dùng bởi những doanh nhân, chính trị gia, các cá nhân, công ty và bất cứ ai muốn kết nối sở hữu quý khách trong bất nói thời gian nào.


Đối với siêu thị của bạn, Hangouts là 1 cách tuyệt vời để tạo ra và thúc đẩy những sự kiện, chẳng hạn như sản phẩm dịch vụ mới ra mắt Bạn cũng với thể tiêu dùng chúng cho hội nghị truyền hình để kết nối với toàn bộ người trên toàn thế giới.


Hangouts là 1 phương pháp tuyệt vời để tăng lượng lượng người dùng của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.


6. Chia sẻ hình ảnh lên Google 1 bí quyết dễ dàng.


Phần thấp nhất của Google Photos là nó chế tạo hình ảnh không dừng và lưu trữ video đám mây, và các ứng dụng cho Android, iOS và những trình duyệt máy tính để bàn.



Chia sẻ hình ảnh trên Google+


Nó lưu trữ hình ảnh độ phân giải cao và có thể tự động phân loại các bức ảnh theo thời gian, theo blogger của bạn. giả dụ bạn tiêu dùng những từ khóa của bạn1 phương pháp phù hợp để đặt tên cho bức ảnh của bạn thì cực kỳ sở hữu khả năng nó sẽ hiển thị trong kết quả tậu kiếm hình ảnh trên google.


Mới thời gian vừa qua cùng đồng mạng liên tục cập nhập tin tức "Google đã công bố không còn sử dụng rộng rãi đến Google+ " điều này làm những cá nhân vàcác nhà hàng lo lắng về dòng chết của Google+. Nhưng theo thống kê tại một số nước phát triển: 80% người dùng Internet với một tài khoản Google+, và gần40% đang hoạt động trên nó thường xuyên.


Google sở hữu sức mạnh lớn trong việc tậu kiếm, nó càng ngày khẳng định vị trí quan trọng của nó với người mua do đó các tính năng mà liên kết mangGoogle đang và sẽ tiếp tục tăng trưởng chứ không bao giờ bị bỏ qua. Hãy tận dụng các tài khoản Google+ của bạn không chỉ phục vụ thuận tiện cho chiến lược Seo của mình mà tiến xa hơn trong việc xây dựng siêu thị ban hang truc tuyen của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét