Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Tại sao phải dùng SEO Hosting?



Chắc hẳn bạn đang đọc bài viết này là người đang mua hiểu về học SEO Website, cũng với thể bạn là đang làm SEO rồi. Vậy xin chúc mừng bạn SEO thật sự rất xuất sắc và hôm nay tôi xin giới thiệu đến bạn SEO Hosting 1 dịch vụ tiết kiệm mức giá, tuyệt vời SEO hiệu quả, hiện tại bất cứ SEOer nào cũng nhu yếu.

Để hiểu được SEO Hosting là gì và tại sao lại phải dùng SEO Hosting thì đầu tiên bạn nên phải nắm được Hosting là gì?

Giống như bất động sản ngoại trừ đời thì trên mạng Hosting được coi là bất động sản trên Internet nơi lưu dữ các mã nguồn Website giúp Websitevới thể hoạt động được.

>>> Xem thêm: Thiết kế website mobile

Trước đây, Hosting bình thường chỉ là nơi lưu giữ bình thường, từ lúc ngành công nghiệp SEO thành lập theo thời thế Hosting cũng bắt buộc nâng cấp lên thành SEO Hosting mới sở hữu thể phục vụ phải chăng được.



Seo hosting dịch vụ xuất sắc

SEO Hosting là dịch vụ sản xuất Hosting hỗ trợ SEO Website như: cất rộng rãi IP, Gzip, tốc độ ổn định hoạt động 24/24, ...

Trong SEO những liên kết từ Website vệ tinh về Site chính của mình giả dụ cùng IP thì Google cũng ko đánh giá cao liên kết ấy, liên kết đến Site chính từ phổ biến cửa hàng IP được ưu tiên hơn. giả sử bạn muốn xây dựng hệ thống Website vệ tinh khác IP thì bạn phải thuê Hosting ở rộng rãi nơi mỗi nơi đặt một Website vệ tinh, phương án này xem chừng tương đối hiệu quả về chất lượng liên kết tuy nhiên về tầm giá và quản lý chúng tương đốivất vả. SEO Hosting là một giải pháp cho bạn, bạn có thể tạo đa dạng Website vệ tinh trên cùng 1 Hosting có mỗi Website 1 IP khác nhau và tập trung tại một nơi để quản lý dễ dàng.

>>> Xem thêm: Công ty thiết kế website chuyên nghiệp

ngoài ra, những hosting hiện tại trên thị trường bạn buộc phải lưu ý là bắt buộc yêu cầu bật chế độ nén dữ liệu Gzip cho Website, đây cũng là một tiêu chí để đánh giá xếp hạng từ khoá Website. (Để kiểm tra Website mình đã mang Gzip hay chưa hãy tiêu dùng chức năng Diagnosis của Add-Ons SEO Quake ).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét